แจ้งแนวปฏิบัติในการส่งเอกสารล้างหนี้เงินยืมราชการ

กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ แจ้งแนวปฏิบัติในการส่งเอกสารล้างหนี้เงินยืมราชการ รายละเอียดดังแนบ

กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์  แจ้งการโอนเงินข้าราชการครูในการเดินทางไปราชการ ตามโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร รุ่นที่ 2 วันที่ 7-8 กรกฎาคม 2561 รายละเอียดดังแนบ

กลุ่มบริหารงานการเงินและสินกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ แจ้งการโอนเงินข้าราชการครูในการเดินทางไปราชการ ในรุ่นที่ 1 วันที่ 30 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2561 จำนวน 82 ราย รายละเอียดดังแนบ

กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ แจ้งแก้ไขเอกสารประกอบ โครงการพัฒนาครูทั้งระบบ รายการคำสั่ง รร. โดยตัดข้อความปฏิบัติราชการแทน ออก ใช้ตำแหน่ง ผอ.รร.อนุมัติในคำสั่ง ดังเอกสารแนบ

กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ แจ้งเอกสารเพิ่มเติมประมาณการค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ อบรมโครงการพัฒนาครู ปี 2561 รายละเอียดแนบ

กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ แจ้งเอกสารเพิ่มเติม  โครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร ปี 2561 รายละเอียดดังแนบ

 ด้วยกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ แจ้ง  คู่มือแนวทางการการเบิกค่าใช้จ่ายในการอบรม โครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร ปีงบประมาณ 2561 รายละเอียดดังแนบ

2 thoughts on “แจ้งแนวปฏิบัติในการส่งเอกสารล้างหนี้เงินยืมราชการ”

  1. ..อยากให้ชี้แจงให้ชัดเจน..
    1.ตอนนี้ท่านดำเนินการอย่างไรเกี่ยวกับการเบิกเงินคืน
    2.ทำไมครูเขตอื่นที่เข้าอบรม ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน ทำไมมีที่ สพป.ศก.1 ที่มีปัญหา
    3.ทำไมท่านไม่ขี้แจงให้กระจ่าง ไม่ใช่อาทิตย์ไหนๆก็มีแต่ประกาศให้สำรองๆ
    …นี่คือคำถามที่ต้องการคำตอบ หวังว่าจะเห็นใจกันบ้าง เบื่อหน่ายกับคำตอบ”เงินไม่มี เงินหมด สพฐ.ยังไม่โอน องกรณ์ใหญ่ขนาดนี้ไม่มีเงินสำรองให้เลยหรือท่าน หรือต้องให้ไปถือป้ายประท้วงเอาหรอ ถึงจะมีคำชี้แจงที่ขัดเจน และที่สำคัญจะหมดปีงบประมาณแล้ว เงินสำรองจ่ายจะได้หรือ..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น